TRUYỀN THÔNG
CỘNG ĐỒNG
Trong khi quảng cáo truyền thống ngày càng bão hoà và kém hiệu quả, Truyền thông cộng đồng - CBM là hướng đi mới giúp thương hiệu tạo kết nối thật – đúng người – đúng lúc.
Không còn là “quảng cáo chen ngang”, CBM đưa sản phẩm của bạn vào đúng nơi khách hàng đang quan tâm và sẵn sàng tương tác.
-
Tiếp cận tự nhiên, ít bị kháng cự
-
Xây dựng lòng tin nhờ sức mạnh cộng đồng
-
Chi phí thấp, hiệu quả cao
-
Tăng nhận diện bền vững, lan truyền tự nhiên
CBM không chỉ là tiếp thị, mà là sự gắn kết lâu dài giữa thương hiệu và cộng đồng – nơi khách hàng không chỉ mua, mà còn nói thay bạn.
Đồng hành thương hiệu bằng đòn bẩy cộng đồng
5 CHÌA KHÓA CỐT LÕI CỦA CHIẾN DỊCH CBM

NIỀM TIN
Lắng nghe, phản hồi chân thành và chia sẻ kiểm soát thông điệp để củng cố mối quan hệ bền vững giữa thương hiệu và khách hàng.

TƯƠNG TÁC
Khuyến khích đối thoại hai chiều, khách hàng đóng góp nội dung và cảm xúc, tạo sự gần gũi và gắn bó sâu sắc.

XÁC THỰC
Phản hồi minh bạch, sử dụng UGC để “nhân hóa” thương hiệu, tăng độ tin cậy hơn mọi chiến dịch dàn dựng

THUỘC VỀ
Tạo cảm giác thuộc về “câu lạc bộ” chung sở thích, khiến khách hàng trung thành cả với thương hiệu và cộng đồng.

LAN TỎA
Thành viên hài lòng tự giới thiệu, lan tỏa trải nghiệm tích cực, hiệu quả hơn quảng cáo trả phí.

32
Cộng đồng
+3.000.000
Tổng tương tác hằng tháng
NGÀNH HÀNG CỦA BẠN LÀ ?
DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG
Đồng hành với dự án Cộng đồng của chúng tôi, thương hiệu của bạn không chỉ đang tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, mà còn đang xây dựng lên một cộng đồng vững mạnh và đầy ý nghĩa.
XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG
Chúng tôi tạo ra các cộng đồng sôi nổi cho thương hiệu của bạn, từ đó tăng cường tình yêu và sự trung thành đối với thương hiệu.
TIẾP THỊ LIÊN KẾT
Với sức mạnh của cộng đồng từ GDL, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm thông qua các bài review thật, gia tăng khả năng tự tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu.
TRUYỀN THÔNG
CỘNG ĐỒNG
Sở hữu độ lớn các cộng đồng, chúng tôi cam kết đưa thương hiệu của bạn đến với một lượng tiếp cận rộng lớn và tương tác tích cực nhất trong các chiến dịch truyền thông của bạn.
DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI

01
DL Nature
Dựa trên nhu cầu của đối tác, chúng tôi xây dựng câu chuyện thương hiệu cho DL Nature đi từ người nông dân đến sản phẩm thương hiệu của họ.

02
2023 TÔI ĐÃ
2023, một năm đầy thách thức với nền kinh tế.
2023, một năm của sự chuyển hóa thay đổi bản thân.
2023, nơi câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những người bình thường.

03
GỬI MỘT NỬA THẾ GIỚI
This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

04
CONTEST LÀM ĐẸP
This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

05
VIỆT NAM ƠI,
KEEP WALKING
Tiếp tục lan tỏa thông điệp chia sẻ kinh nghiệm, những hình ảnh đẹp về Việt Nam và kêu gọi ủng hộ du lịch nội địa, lần này với Thử thách Việt Nam Ơi Keep Walking - “Không ngừng bước tới” mong là mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé!

06
VIDEO FOR VIET NAM
This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.







































