top of page

CULTURE
MARKETING

GDL JSC luôn chú trọng và đề cao việc phát triển thương hiệu từ sâu bên trong. Mọi xuất phát điểm đều bắt đầu từ giá trị cốt lõi, từ đó làm bệ phóng khẳng định vị thế, giá trị bền vững của thương hiệu trên thị trường. GDL JSC đồng hành cùng thuơng hiệu xây dựng văn hóa bản sắc thông qua Culture Marketing.
Hình ảnh minh họa
CULTURE MARKETING
KHƠI NGUỒN SỨC MẠNH VĂN HÓA, BỨT PHÁ TIỀM NĂNG THƯƠNG HIỆU.
Text slide

Ngày nay các ngành công nghiệp càng trở nên bão hòa, Culture Marketing là một lợi thế cạnh tranh khác biệt và hiệu quả nhất. Người dùng đã chú trọng và quyết định trải nghiệm sản phẩm dịch vụ từ chính câu chuyện, thông điệp thương hiệu truyền tải. GDL đồng hành cùng bạn tạo nên nền tảng cho sự phát triển bền vững, thúc đẩy hiệu quả hoạt động và tạo dựng lợi thế cạnh tranh thương hiệu.

 

Điều làm nên sự khác biệt giữa các thương hiệu lớn nhỏ trên thị trường: Bản sắc Văn Hóa.

NHỮNG DỊCH VỤ CULTURE MARKETING
CỦA CHÚNG TÔI

GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU

Xây dựng và củng cố giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp. Quá trình liên tục, toàn diện đòi hỏi sự cam kết lâu dài từ phía doanh nghiệp. Bao gồm nhiều hoạt động khác nhau: Mô hình tháp mục tiêu

BẢN SẮC THƯƠNG HIỆU

Xây dựng các yếu tố nhận diện thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, ghi nhớ và phân biệt thương hiệu với các đối thủ cạnh tranh. Bản sắc thương hiệu là yếu tố trực quan, tạo ấn tượng ban đầu và thể hiện cá tính của thương hiệu: Logo, slogan , bộ nhận diện thương hiệu,...

TRẢI NGHIỆM THƯƠNG HIỆU

Tạo dựng và quản lý trải nghiệm của thương hiệu ở mọi điểm tiếp xúc. Bao gồm thực hiện và đo lường các trải nghiệm, đào tạo nhân sự, xác lập văn hoá, môi trường, nhằm tạo ra ấn tượng tích cực và lâu dài, từ đó thúc đẩy lòng trung thành và sự gắn kết với thương hiệu.

PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC

Xây dựng chiến lược tiếp thị và quảng cáo hiệu quả trên nền tảng truyền thông số, tăng cường nhận thức và tiếp cận của thương hiệu đến khách hàng. Nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh, và niềm tin yêu từ công chúng cho tổ chức hoặc doanh nghiệp.

DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI

01

DL Nature

Dựa trên nhu cầu của đối tác, chúng tôi xây dựng câu chuyện thương hiệu cho DL Nature đi từ người nông dân đến sản phẩm thương hiệu của họ. 

02

2023 TÔI ĐÃ

2023, một năm đầy thách thức với nền kinh tế.
2023, một năm của sự chuyển hóa thay đổi bản thân.
2023, nơi câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những người bình thường.

03

GỬI MỘT NỬA THẾ GIỚI

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

04

CONTEST LÀM ĐẸP

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

05

VIỆT NAM ƠI,
KEEP WALKING

Tiếp tục lan tỏa thông điệp chia sẻ kinh nghiệm, những hình ảnh đẹp về Việt Nam và kêu gọi ủng hộ du lịch nội địa, lần này với Thử thách Việt Nam Ơi Keep Walking - “Không ngừng bước tới” mong là mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé!

06

VIDEO FOR VIET NAM

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

bottom of page