GDLPLANETNHÀ MỐT GDL PLANET - CHO RA MẮT BỘ SƯU TẬP "IWG 2024"“Inspire With G” – GDL JSC chính thức ra mắt BST IWG ấn phẩm nhận diện Thương hiệu mới, bao gồm Áo Thun và Sổ tay hội nhập. Đây không chỉ...
PROJECTThời đại mới: Người dùng chú trọng đến câu chuyện thông điệp của thương hiệu trước khi đưa ra quyết định trải nghiệm sản phẩm. Trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn cho sản phẩm và dịch vụ.
CULTURE MARKETINGShort Video Đã Giúp An Anh Amazing Gia Tăng Nhận Diện Thương HiệuNội dung sáng tạo hay short video không chỉ là một xu hướng mà còn là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu....
CULTURE MARKETINGBrand Story - Kể Câu Chuyện Thương Hiệu Qua Video Commercial Cùng DL NatureCâu chuyện thương hiệu là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng của bạn nhớ đến và thể hiện được giá trị, sứ mệnh doanh nghiệp. Hãy cùng...
CULTURE MARKETINGMini Game Cộng Đồng - Chìa Khoá Mở Lòng Khách Hàng Tiềm Năng Của Nutro WhiteKhông thể phủ nhận, minigame là hoạt động tăng tương tác hiệu quả giúp kết nối khách hàng tiềm năng với thương hiệu. GDL JSC tự hào là...