top of page

BXH TOP 10 CHỦ ĐỀ THU HÚT TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)

Tuần này, các cộng đồng GDL lại tiếp tục “dậy sóng” với những bài viết lan tỏa cảm hứng, chạm đến trái tim hàng chục nghìn thành viên. Từ Việt Nam Ơi!, Ở Nhà Vui Thấy Bà!, Có Con Vui Thấy Bà!, Ghiền Đà Lạt đến Măm Măm Sài Gòn đâu đâu cũng ngập tràn những câu chuyện đời thường nhưng đầy cảm xúc. Hãy cùng khám phá ngay bảng xếp hạng hot nhất tuần để xem bài viết nào đang khiến cộng đồng thả tim không ngừng nhé!

BXH TOP 10 CHỦ ĐỀ THU HÚT GROUP VIỆT NAM ƠI TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)


Tuần qua, tổng lượt tương tác toàn group đạt hơn 319.000 lượt tương tác và động viên. Những bức ảnh, câu chuyện giản dị nhưng chan chứa tình người đã giúp Việt Nam Ơi! không chỉ là một cộng đồng, mà là một “ngôi nhà chung” nơi lòng nhân ái, niềm tự hào và sự tử tế được lan tỏa mỗi ngày.


ree

Ở vị trí đầu bảng, bài viết “Trận mưa lớn nhất 25 năm khiến Phú Quốc chìm trong nước”  hút hơn 73.000 lượt tương tác.Giữa thiên tai khắc nghiệt, hình ảnh đảo ngọc chìm trong biển nước khiến cộng đồng xót xa, lo lắng và gửi gắm vô vàn lời động viên. Từng bình luận, từng lượt chia sẻ là lời cầu chúc an yên, là minh chứng cho tinh thần “lá lành đùm lá rách” vẫn luôn hiện hữu trong mỗi đồng bào.


Xếp thứ hai, bài  “Nghĩa trang Liệt sĩ Đồng Tháp nhìn từ Google Map”  Từ góc nhìn vệ tinh, những hàng mộ liệt sĩ hiện lên đối xứng, thiêng liêng như một biểu tượng của lòng biết ơn. Không chỉ khiến người xem trầm trồ vì góc nhìn lạ, bài viết còn khơi dậy cảm xúc sâu sắc về sự hy sinh và lòng tự hào dân tộc – nơi quá khứ được tưởng nhớ trong hơi thở hiện đại.


Ở vị trí thứ ba, “Cà phê Việt Nam được giảm thuế suất nhập khẩu 0% tại Mỹ” đạt 50.000 lượt tương tác, lan tỏa niềm vui và niềm tự hào quốc gia. Không chỉ là tin kinh tế, đây còn là câu chuyện về hành trình bền bỉ của người nông dân và thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. 


Từ cơn mưa lịch sử ở đảo ngọc, những ngọn nến tri ân nơi đất liệt sĩ, đến niềm tự hào cà phê Việt… tất cả đã dệt nên bức tranh sống động về một Việt Nam kiên cường, nghĩa tình và tràn đầy yêu thương. Đó chính là tinh thần khiến Việt Nam Ơi! luôn là nơi “đi xa để thấy mình gần nhau hơn”.


TOP 10 CHỦ ĐỀ HOT GROUP GHIỀN ĐÀ LẠT TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)


Tuần vừa qua, tổng lượt tương tác toàn group đạt hơn 827.000 lượt – con số chứng minh sức hút bền bỉ của thành phố mộng mơ.Từ những cơn mưa bất chợt, những cánh hoa rực rỡ đến khoảnh khắc chill cuối tuần, Ghiền Đà Lạt tiếp tục là nơi để hàng trăm nghìn người cùng chia sẻ tình yêu dành cho “xứ sở sương mù”.


ree

Giành vị trí đầu bảng, bài viết Mình bị lụy Đà Lạt mất rồii " bùng nổ với hơn 235.000 lượt tương tác. Những khung hình gia đình du lịch Đà Lạt một cách bình yên khiến ai cũng thấy mình đâu đó trong câu chuyện. Đà Lạt không chỉ là điểm đến, mà là cảm xúc nơi mỗi người đến đều mang về một mảnh thương nhớ riêng.


Xếp thứ hai, bài " Em nghe nói Đà Lạt đang sạt lở dữ lắm " đạt 174.000 lượt tương tác, đã khơi dậy nỗi lo xen lẫn thương dành cho mảnh đất mộng mơ. Dưới phần bình luận, hàng nghìn thành viên gửi lời hỏi thăm, cập nhật tình hình giao thông, và chia sẻ kinh nghiệm du lịch an toàn – thể hiện rõ tinh thần “Ghiền nhưng luôn quan tâm”. Không chỉ là một bài đăng, đây còn là lời nhắc rằng cộng đồng Ghiền Đà Lạt không chỉ yêu vẻ đẹp của phố núi, mà còn luôn đồng hành cùng những người dân nơi đây trong những thời khắc khó khăn


Ở vị trí thứ ba, bài " Mình đã đặt xe lên Đà Lạt cuối tuần này  đạt 88.000 lượt tương tác, mở đầu cho “mùa rủ rê” lên phố núi. Dòng chia sẻ và xin bí quyết nhẹ tênh nhưng tràn đầy hứng khởi khiến không khí group sôi nổi hơn bao giờ hết ai cũng háo hức check-in, chờ ngắm mưa và thưởng thức cái lạnh Đà Lạt đúng điệu. Một bài viết đơn giản, nhưng lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “chỉ cần lên Đà Lạt là thấy vui rồi”.


TOP 10 CHỦ ĐỀ HOT GROUP MĂM MĂM SÀI GÒN TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)


Tuần qua, Măm Măm Sài Gòn bùng nổ với hơn 480.000 lượt tương tác, tiếp tục là “tâm điểm vui” trong hệ sinh thái GDL. Ẩm thực vẫn là sợi dây kết nối cảm xúc mạnh mẽ nhất, khi mỗi bài đăng không chỉ là món ăn mà là câu chuyện của con người chân thật, vui nhộn và rất “Sài Gòn”.


ree

Giành vị trí đầu bảng, bài viết “Ủa hồng bổ ra bị zậy là có sao không v ” gây bão với hơn 164.000 lượt tương tác. Một tình huống “vô tri mà đáng yêu”: quả hồng ngon lành, nhưng người đăng không rành cách chọn nên lúng túng hỏi cả group. Bình luận phía dưới lập tức biến thành buổi “chỉ giáo tập thể” người thì chia sẻ cách nhận biết hồng giòn hồng dẻo, người thì góp vui bằng những pha bóc hồng “toang” cười ra nước mắt. Câu chuyện tưởng nhỏ nhưng lại lan tỏa tinh thần Măm Măm: vui, thật, và gần gũi đến lạ.


Xếp thứ hai, bài “Chuyên mục bình chọn miếng cá hồi đẹp nhất ”  đạt 82.000 lượt tương tác, mở ra một “cuộc thi hoa hậu sushi” cực kỳ sôi động. Dưới phần bình luận, dân tình thi nhau gửi ảnh cá hồi “chuẩn màu, chuẩn béo”, kèm những pha so sánh dí dỏm khiến không khí vừa vui vừa thèm. Không chỉ đơn thuần là ẩm thực, bài đăng còn cho thấy sự sáng tạo và óc hài hước của cộng đồng biến bữa ăn thành nơi truyền cảm hứng và lan tỏa niềm vui.


Ở vị trí thứ ba, bài “Ủa thiệt hong mọi người…” xoay quanh thông tin uống sữa trước hoặc sau bữa ăn là nguyên nhân gây thiếu máu thu hút hơn 76.000 lượt tương tác. Câu hỏi tưởng chừng nhỏ nhưng đánh trúng sự tò mò của cả cộng đồng. Từ dân dinh dưỡng, dân gym đến “mẹ bỉm”, ai cũng vào góp ý, phân tích, đính chính, tạo nên một cuộc thảo luận sôi nổi vừa vui vừa hữu ích.


Điều đặc biệt ở Măm Măm Sài Gòn là dù không quảng cáo, không sắp đặt, mọi bài viết đều mang hơi thở của cuộc sống thật nơi người ta kể chuyện quanh bàn ăn, cùng cười, cùng chia sẻ, và cùng thấy mình trong đó. Không chiêu trò, không cầu kỳ, chỉ cần một caption giản dị thôi cũng đủ khiến hàng chục nghìn người đồng cảm.


TOP 10 CHỦ ĐỀ HOT GROUP Ở NHÀ VUI THẤY BÀ! TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)


Tuần qua, Ở Nhà Vui Thấy Bà đạt mức hơn 2,6 triệu lượt tương tác, trở thành cộng đồng có tốc độ lan tỏa nhanh nhất hệ sinh thái GDL tuần này. Nếu “Có Con Vui Thấy Bà” mang lại tiếng cười trong tổ ấm nhỏ, thì “Ở Nhà Vui Thấy Bà” lại thắp sáng tinh thần cộng đồng và sự sẻ chia giữa hàng triệu người dùng.


ree

Giành vị trí đầu bảng, bài “Ủa làm theo cách này cũng được hả các mom ơi”  thu hút hơn 621.000 lượt tương tác, nhờ một mẹo làm tóp mỡ bằng lò vi sóng cực kỳ lạ mà hay. Thay vì phải đứng canh chảo dầu, người đăng chỉ cần bỏ tóp mỡ vào lò, bấm nút, tóp vàng giòn đều, không văng dầu, không khét. Cả group ồ lên thử liền, hàng loạt mom vào xác nhận “thành công mỹ mãn”, biến bài viết thành “bí kíp quốc dân” mới của tuần.


 Xếp thứ hai, bài “Sau bé Sa, tân binh mới chính thức debut: Bé Na”  bùng nổ với 431.000 lượt tương tác. Sau khi “hiện tượng mạng” Quỳnh Trần JP nổi tiếng nhờ bé Sa, lần này, truyền nhân “bé Na” – cô con gái thứ hai – chính thức ra mắt cộng đồng với những biểu cảm cực đáng yêu trong video mukbang mới. Bài viết khiến ai cũng thích thú: vừa vui vì sự trở lại của nhà Quỳnh Trần JP, vừa tan chảy trước độ lanh lợi, duyên dáng của cô bé thế hệ F2 này.


 Ở vị trí thứ ba, bài "Không uống còng chờ đợi” đạt 356.000 lượt tương tác, ghi lại khoảnh khắc em bé chờ mẹ đút ăn.Từ nét mặt “chán đời” khi phải đợi, đến nụ cười mãn nguyện khi được ăn món ngon, tất cả khiến ai xem cũng bật cười. Chiếc clip tuy giản dị nhưng lại chạm đúng trái tim người làm cha mẹ vừa thương, vừa thấy “quen quá trời”.


Cộng đồng Ở Nhà Vui Thấy Bà! tuần này tràn ngập năng lượng tích cực và tình yêu thương từ niềm vui đón con mới chào đời, sự tự hào của những người trẻ trên hành trình trưởng thành, đến những câu chuyện đời thường khiến ai cũng mỉm cười. Ở đây, mỗi khoảnh khắc nhỏ đều trở thành điều đáng nhớ, để “niềm vui ở nhà” luôn được giữ mãi và lan tỏa.


TOP 10 CHỦ ĐỀ HOT GROUP CÓ CON VUI THẤY BÀ! TUẦN 1 THÁNG 11 TRONG CỘNG ĐỒNG GDL (01/11/2025 - 07/11/2025)


Tuần qua, Có Con Vui Thấy Bà! tiếp tục “gây bão” với hơn 1,4 triệu lượt tương tác, chứng minh sức hút bền bỉ của những câu chuyện nhỏ nơi gia đình. Không cần câu chữ cầu kỳ, chỉ cần một khoảnh khắc chân thật cũng đủ khiến hàng trăm nghìn người bật cười, xúc động và thấy yêu hơn hành trình làm cha mẹ.


ree

Giành vị trí đầu bảng, bài "Mới biết đi mà ngày 3 đôi z nè” ùng nổ với 416.000 lượt tương tác. Khoảnh khắc bé con vừa tập đi, chân còn loạng choạng nhưng đôi tất trắng đã đen xì vì nghịch quá khiến cả cộng đồng bật cười “nghiêng ngả”. Sự hồn nhiên của con và caption cực duyên của mẹ khiến ai cũng thấy thấp thoáng hình ảnh tuổi thơ của con mình trong đó.


Xếp thứ hai, bài “Ngoại hỏi vàng ngoại cho cháu đâu không thấy đeo”  ghi nhận 329.000 lượt tương tác, trở thành “cú tan chảy tập thể” của tuần. Bức ảnh bàn tay em bé múp míp đến mức che luôn cả chiếc vòng vàng ngoại tặng khiến dân mạng thích thú. Câu hỏi “ngoại cho mà sao con không thấy” vừa đáng yêu vừa khiến ai cũng thương, tạo nên bình luận tràn ngập tim và cười.


Ở vị trí thứ ba, bài “Tốn xiền niềng răng rồi con ơi"  đạt 188.000 lượt tương tác. Chỉ là hình nụ cười trong veo của em bé có chiếc răng sữa mọc lệch thôi, nhưng lại khiến cả group “rụng tim”. Cách viết hóm hỉnh của mẹ khiến bức ảnh vừa buồn cười vừa đáng yêu, một ví dụ hoàn hảo cho “vibe” của Có Con Vui Thấy Bà! : chân thật, hài hước và lan tỏa năng lượng tích cực.


Có thể nói, Có Con Vui Thấy Bà! vẫn luôn là nơi để những người làm cha mẹ cùng sẻ chia, cùng cười và cùng yêu thương. Không có bài viết nào “hoàn hảo” hơn bài viết đến từ trái tim và chính sự chân thành đó đã khiến cộng đồng này trở thành ngôi nhà chung của hàng trăm nghìn phụ huynh trên khắp cả nước. Tuần nào cũng có chuyện để kể, để thương, để cười.


Nếu bạn muốn thương hiệu của bạn "chiếm sóng" cộng đồng như những chủ đề hot vừa rồi?


Nhấn nút Zalo OA để được tư vấn chiến lược truyền thông phù hợp – từ booking bài viết đến xây dựng chiến dịch viral trên hệ sinh thái cộng đồng hàng triệu thành viên của GDL JSC.



Bình luận


bottom of page