top of page

COMMUNITY
BASED
MARKETING

Truyền thông cộng đồng không chỉ là một kênh tiếp thị, đây còn là cầu nối tinh tế nhất giữa thương hiệu và khách hàng.

Tận dụng thế mạnh sở hữu hệ sinh thái cộng đồng đa dạng lĩnh vực như: du lịch, mẹ và bé, làm đẹp, Gen z... sẽ giúp thương hiệu của bạn không chỉ giao tiếp mà còn "hội thoại" trực tiếp với từng thành viên trong cộng đồng. Với mỗi câu chuyện được kể, mỗi câu hỏi được trả lời, bạn đang xây dựng không chỉ một thương hiệu mà còn một cộng đồng cho thương hiệu của mình.

NHỮNG DỊCH VỤ COMMUNITY
CỦA CHÚNG TÔI

DỰ ÁN CỘNG ĐỒNG

Đồng hành với dự án Cộng đồng của chúng tôi, thương hiệu của bạn không chỉ đang tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng, mà còn đang xây dựng lên một cộng đồng vững mạnh và đầy ý nghĩa.

XÂY DỰNG CỘNG ĐỒNG

Chúng tôi tạo ra các cộng đồng sôi nổi cho thương hiệu của bạn, từ đó tăng cường tình yêu và sự trung thành đối với thương hiệu.

TIẾP THỊ LIÊN KẾT

Với sức mạnh của cộng đồng từ GDL, chúng tôi sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm thông qua các bài review thật, gia tăng khả năng tự tăng doanh số bán hàng cho thương hiệu.

TRUYỀN THÔNG
CỘNG ĐỒNG

Sở hữu độ lớn các cộng đồng, chúng tôi cam kết đưa thương hiệu của bạn đến với một lượng tiếp cận rộng lớn và tương tác tích cực nhất trong các chiến dịch truyền thông của bạn.

GDL'S COMMUNITIES

VIỆT NAM ƠI


792.000 MEMBER

TĂNG TRƯỞNG: 6%/THÁNG
TƯƠNG TÁC: 500.000/THÁNG

CHỊ EM MẦN ĐẸP


1.152.000 MEMBER
TĂNG TRƯỞNG: 6.2%/THÁNG
TƯƠNG TÁC: 400.000/THÁNG

GHIỀN ĐÀ LẠT


1.752.000 MEMBER
TĂNG TRƯỞNG: 8.1%/THÁNGTƯƠNG TÁC: 850.000/THÁNG

Ở NHÀ VUI THẤY BÀ


1.800.000 MEMBER
TĂNG TRƯỞNG: 8.1%/THÁNGTƯƠNG TÁC: 850.000/THÁNG

DỰ ÁN CỦA CHÚNG TÔI

01

DL Nature

Dựa trên nhu cầu của đối tác, chúng tôi xây dựng câu chuyện thương hiệu cho DL Nature đi từ người nông dân đến sản phẩm thương hiệu của họ. 

02

2023 TÔI ĐÃ

2023, một năm đầy thách thức với nền kinh tế.
2023, một năm của sự chuyển hóa thay đổi bản thân.
2023, nơi câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những người bình thường.

03

GỬI MỘT NỬA THẾ GIỚI

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

04

CONTEST LÀM ĐẸP

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

05

VIỆT NAM ƠI,
KEEP WALKING

Tiếp tục lan tỏa thông điệp chia sẻ kinh nghiệm, những hình ảnh đẹp về Việt Nam và kêu gọi ủng hộ du lịch nội địa, lần này với Thử thách Việt Nam Ơi Keep Walking - “Không ngừng bước tới” mong là mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tụi mình nhé!

06

VIDEO FOR VIET NAM

This is the space to describe the service and explain how customers or clients can benefit from it. It’s an opportunity to add a short description that includes relevant details, like pricing, duration, location and how to book the service.

bottom of page